THỰC PHẨM NÊN ĂN TRƯỚC, TRONG VÀ SAU KỲ KINH NGUYỆT

     

Là thanh nữ ở bất kỳ độ tuổi nào, hẳn bạn luôn luôn cảm thấy gần như ngày hành kinh không hề dễ chịu. Những triệu chứng do hành kinh như biến hóa tâm trạng cảm xúc hay sôi bụng kinh (thống kinh) như thể đang thử thách lòng kiên nhẫn của những chị em. Vậy ngày đèn đỏ nên nên ăn gì để các bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn?


Nếu đã trải mọi phương pháp để làm dịu triệu chứng thống kinh cùng khắc phục tình trạng đổi khác tâm trạng dẫu vậy vẫn không cải thiện được tình hình, bạn hãy thử các loại thực phẩm sau đây nhé! Khi nghe biết tháng nên ăn uống gì, các bạn sẽ sẽ đi qua những ngày chu kỳ hành kinh rất nhẹ nhàng.

Bạn đang xem: Thực phẩm nên ăn trước, trong và sau kỳ kinh nguyệt

Ngày đèn đỏ nên nạp năng lượng gì? Thực phẩm giàu protein

Ăn gì trong thời gian ngày đèn đỏ nhằm thấy dễ chịu và thoải mái hơn? bạn nên bổ sung cập nhật đậu lăng, đậu hũ, phô mai cùng trứng luộc vào cơ chế ăn uống, nhất là bữa trưa, trong những ngày này. Protein trong những thực phẩm trên để giúp đỡ bạn điều hành và kiểm soát đường tiết và tiêu giảm sự thèm ăn đường – một tình trạng khá phổ cập trong quá trình hành kinh. Mặc dù nhiên, bạn nên kiêng các loại đậu như đậu xanh, đậu thận, đậu đen… do chúng rất có thể gây ra bệnh đầy hơi. Chúng ta cũng không nên ăn con gà cay và cà ri cá vị những món này sẽ khiến cho bạn cảm thấy bi ai nôn. Trong số những ngày này, hãy bảo trì chế độ nạp năng lượng uống đơn giản và nhẹ nhàng chúng ta nhé.

Thực phẩm nhiều canxi

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn uống gì? Bạn không nên bỏ qua số đông thực phẩm nhiều canxi. Một ly sữa ấm có thể xua tan xúc cảm khó chịu, khiến cho bạn cảm thấy tương đối hơn trong thời hạn hành kinh. Theo một phân tích đăng trên tạp chí Archives of Internal Medicine, can xi và vi-ta-min D cung cấp nhau trong bài toán giảm những triệu triệu chứng tiền kinh nguyệt (những triệu bệnh như nhức lưng, căng vú, đau bụng, nổi mụn…). Bên trên thực tế, chúng hoạt động như hóa học làm giãn cơ, giúp giảm bớt chứng thống kinh cùng đau nhức. Nếu như không dung hấp thụ lactose thì chúng ta nên ăn các thực phẩm có nhiều canxi như rau gồm lá màu xanh đậm, quả hạch, đậu nành, phân tử vừng…

Các nhiều loại vitamin

*

Có một số trong những loại vitamin bạn không thể bỏ lỡ trong thời kỳ khiếp nguyệt. Những thực phẩm nhiều vitamin B6 có thể giúp chúng ta giảm các triệu bệnh như tăng cân nặng và đầy hơi. Chúng ta nên ăn đủ hạt dẻ, bông cải xanh, cà chua, bắp và những loại ngũ ly khác giàu vitamin B6. Cà chua, cam đựng được nhiều vitamin C xuất sắc cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ, bên cạnh đó giúp bạn bảo trì năng lượng trong những ngày hành kinh. Ko kể ra, thực phẩm giàu vitamin E như hạt túng đỏ, đậu phộng cùng hạt phía dương góp giảm những triệu triệu chứng tiền tởm nguyệt.


Tới mon nên ăn uống gì? Thức ăn uống giàu magiê cùng kali

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn gì để hết đau bụng kinh? các bạn hãy bổ sung cập nhật những thức ăn giàu magie và kali. Nhì chất bổ dưỡng vi lượng này có thể giúp khung người bạn giảm triệu chứng thống ghê và những triệu triệu chứng khác. Hạt túng bấn đỏ, các loại đậu hạt và đậu phụ là phần lớn nguồn cung cấp magiê có thể giúp sút sưng phồng. Kali gồm trong chuối, bơ và khoai lang để giúp bạn nâng cấp tâm trạng, giấc mộng và điều chỉnh nhu hễ ruột.

Có gớm nên nạp năng lượng gì? Carbohydrate

Đến ngày nên ăn gì? y như protein, carbohydrate cũng có công dụng kiểm thẩm tra lượng đường trong huyết và cản lại cơn thèm ăn. Do vậy, bạn nên bổ sung các nhiều loại ngũ cốc nguyên hạt, bột yến mạch, tiểu mạch vào chế độ ăn uống, nhất là những ngày “đèn đỏ”.

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn uống gì? quả hạch

Đến chu kỳ luân hồi kinh nguyệt nên ăn gì? quả hạch chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và cũng chính là món ăn vặt tuyệt vời cho các chị em trong thời kỳ hành kinh. Mặc dù nhiên, chúng ta nên tránh các món vẫn qua chế tao và ướp muối bởi vì chúng rất có thể gây sưng phồng bởi hàm lượng muối bột cao. Chúng ta nên chú ý các loại quả hạch bao gồm hàm lượng năng lượng cao, chính vì thế không nên ăn chúng thừa nhiều.

Xem thêm: Phần Mềm Fpt Play Cho Pc Windows Phiên Bản Mới Nhất, Fpt Play For Windows

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn gì? Trái cây

*

Táo, lê, trái mọng, dưa hay toàn bộ các nhiều loại trái cây có thể giúp bạn đối phó cùng với cơn thèm đường, đồng thời vẫn hỗ trợ tất cả các dưỡng chất và vi chất giúp đỡ bạn chống chọi cùng với thời kỳ này.

Tới tháng nên nạp năng lượng gì? Axit bự omega-3

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên nên ăn gì để sút mệt mỏi? bạn hãy sử dụng thực phẩm nhiều axit phệ omega-3 như cá hồi, hạt hoặc một trong những loại dầu thực vật sở hữu lại tác dụng kháng viêm, nâng cao tâm trạng và sút triệu hội chứng thống kinh với đau nhức một giải pháp tự nhiên.

Một nghiên cứu và phân tích đăng trên tập san Obstetricians and Gynecology chứng tỏ rằng thiếu nữ tiêu thụ 6g dầu cá từng ngày có nguy cơ chạm mặt phải hội bệnh tiền khiếp nguyệt thấp hơn những người không dùng.


Nhiều chuyên gia cũng mang lại biết, trong trường hợp thực hiện viên uống dầu cá, nếu kết hợp thêm với vitamin B12 hoặc vitamin E đã cho kết quả cao hơn và giảm bớt việc đề xuất dùng đến thuốc bớt đau (có tài năng dẫn mang đến một số chức năng không mong muốn).

Xem thêm: Lông Đền Tiếng Anh Là Gì? Từ Vựng Tiếng Anh Về Vật Tư Thiết Bị

Nước

Đến tháng nên nhà hàng siêu thị gì? chuột rút, đau và nhức là phần đa triệu chứng điển hình nổi bật trong thời kỳ “đèn đỏ” mà tại sao chính bắt đầu từ việc khung hình bạn đang nắm giữ nước. Mặc dù hơi mâu thuẫn, nhưng vấn đề bù nước sẽ giúp khắc phục chứng trạng này đấy!

Lưu ý rằng, của cả có đã ở giai đoạn hành kinh hay không thì việc cung ứng đủ nước cho cơ thể cũng hết sức quan trọng. Vì lẽ, ví như thiếu nước chắc chắn rằng cơ đã tích trữ nước để bù lại sự thiếu hụt và gây ra những cơn đau cạnh tranh chịu. Chính vì như vậy hãy lưu giữ luôn bổ sung cập nhật nước tối thiểu 2 lít hàng ngày bạn nhé!

Bạn đã biết ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn gì! đầy đủ ngày hành kinh không hề dễ dàng chút nào đối với mẹ phụ nữ, nhưng chỉ cần để ý một chút đến việc nên ăn uống gì vào ngày đèn đỏ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn vô cùng nhiều.